300x250 AD TOP

Được tạo bởi Blogger.

Sample Text

Followers

Visitors

Tìm kiếm Blog này

Thảo mộc hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, dạ dày, viêm gan

Các loại thảo mộc

Contact

Pages

Unordered List

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Tagged under:

Tác dụng cực tốt của rau Dền Đỏ| chữa tiểu đường| Hằng Lê HG85

Rau dền đỏ là một loại rau rất thông dụng, là một thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày, không chỉ là một loại rau đơn thuần dền đỏ còn là một cây thuốc nam với nhiều tác dụng quý. Theo dân gian, rau dền đỏ có tính mát, thanh nhiệt, sát trùng tốt. Khi bị nóng trong dễ sinh mụn nhọt, chỉ cần uống nước rau dền luộc có thể khỏi nhanh chóng. Rau dền có đặc tính sinh trưởng trong mùa hè, là một vị thuốc có tác dụng giải nhiệt tốt. Vì có nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như protid, glucid, vitamin và chất khoáng mà rau dền đỏ còn có tác dụng làm mát gan và thanh nhiệt cực kì hiệu quả.
Rau dền đổ có rất nhiều dưỡng chất. Vì mang đặc tính chung của các họ rau củ màu đỏ, rau dền đỏ chứa hàm lượng vitamin A rất cao.
Tuy hàm lượng sắt và canxi trong rau dền đỏ khá cao, nhưng rau dền lại không chứa acid oxalic, nên hai chất này được cơ thể hấp thụ và tận dụng dễ dàng, đặc biệt tốt cho các mẹ bầu thiếu chất.
Theo y học cổ truyền, rau dền đỏ có vị ngọt, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, làm mát máu, lợi tiểu, làm mát máu, sát trùng, trị nhiệt lỵ, huyết nhiệt sinh mụn nhọt... Rau dền đỏ có thể luộc, xào hoặc nấu canh
Sau đây là những tác dụng:
- Tốt cho người thiếu máu
- Giảm Cholesterol
- Ngăn ngừa ung thư
- Tốt cho da
- Trị máu nóng sinh kiết lị, lở loét
- Trị ho khan
- Trị rắn cắn
- Bổ sung Canxi cho mẹ và bé
- Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp
- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2
 Một số lưu ý khi sử dụng rau dền đỏ: Người viêm đại tràng, đường ruột kém, lạnh bụng không nên ăn rau dền..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét